Tin tức - Khuyến mãi

Giải trí trên VTVCab

Thể thao cùng VTVCab

Đăng ký miễn phí dịch vụ VTVCab

Lưu ý: Khi đăng ký Truyền hình cáp VTVCab

  • Đối với cá nhân: chuẩn bị CMND / Căn cước công dân hoặc Hộ chiếu
  • Đối với doanh nghiệp: cần có CMND / Căn cước + Bản sao giấy phép kinh doanh
  • Hình thức thanh toán:
    • Đối với khách hàng ở nhà thuê, nhà mướn, không trùng địa chỉ trên giấy tờ tùy thân. Thanh toán tối thiểu 06 tháng cước dịch vụ.
    • Đối với khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ VTVCab và còn nợ cước. Cần thanh toán nợ cũ và nối lại dịch vụ
  • Thời gian lắp đặt: trung bình trong 48h
  • Giá trên đã gồm 10% VAT
  • Nếu khách hàng gặp sự cố kỹ thuật vui lòng điền trong phần YÊU CẦU KHÁC với nội dung là lỗi kỹ thuật bạn đang gặp phải, DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ chọn là KHÁC.
  • Giá trên áp dụng cho khu vực TP.HCM, khách hàng ở các khu vực khác vui lòng gọi (08) 8800 1515 (Từ 07:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần)

Làm sao để nhận biết được tivi có hỗ trợ DVB- T2?

Vậy lúc này câu hỏi được đặt ra là làm sao phân biệt được tivi DVB- T2 và tivi thường?

Cách 1: Câu trả lời rất đơn giản, nhờ vào logo! Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy logo DVB- T2 (hình dưới) ở các tivi có hỗ trợ đầu thu DVB- T2. Hoặc tem thông số mặt sau lưng tivi cũng có thể sẽ có mác DVB-T2.


Ngoài ra, cũng có một cách khác để kiểm tra. Đó là bạn vào mục Dò kênh của tivi, nếu có phần dò kênh kỹ thuật số (Digital) thì nghĩa là tivi nhà bạn có DVB-T2.

Cách 2: Thử tìm xem TV có mục Digital không bằng cách truy cập Cài đặt (Settings) của TV ->Digital (Digital Set-up).


Nếu có mục Digital trên đồng nghĩa với việc TV nhà bạn đã hỗ trợ chuẩn DVB-T2. 

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây

Zalo
Zalo
Live Chat
Live Chat
Messenger
Messenger
Hotline
Hotline